Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Viêm xoang hàm trái là gì

Viêm Xoang Hàm Trái Là Gì


   Viêm xoang được coi là căn bệnh của xã hội hiện đại ngày nay, số lượng người bệnh mắc viêm xoang ngày càng tăng có nhiều yếu tố dẫn đến bệnh này. Một số bệnh viêm xoang thường gặp như viêm xoang mũi, viêm xoang hàm phải, xoang hàm trái,... 

   Viêm xoang hàm trái là một trong những loại viêm xoang thường gặp, vậy bạn đã biết viêm xoang hàm trái là gì chưa. Bài viết này sẽ chia sẽ cho các bạn một số thông tin về loại bệnh thường gặp này để phát hiện sớm mà còn điều trị.


Viêm xoang hàm trái là gì
Viêm xoang hàm trái là gì

1. Đối với chính bản thân người bệnh


   Xoang là hệ thống liên hệ với mũi. Mũi được ví như là “cửa ngõ” tiếp xúc thường xuyên môi trường bên ngoài của con người. Nếu môi trường không tốt, mũi sẽ bị viêm, một thời gian sau xoang cũng bị viêm. Viêm mũi, viêm xoang là căn bệnh thường gặp của con người. Ở những phòng khám, tỉ lệ bệnh này chiếm khoảng 1/3. Người lớn dễ bị viêm xoang hơn trẻ em. 

   Viêm xoang là bệnh lý thường gặp ở Việt Nam, không chỉ riêng nước ta mà tất cả các nước trên thế giới điều gặp phải. Ở nước ta chiếm khoảng 25 - 30% tổng số các bệnh nhân đến khám tại tai – mũi- họng và có xu hướng ngày càng gia tăng. Việc chúng ta hiểu rõ hơn về bệnh để phòng tránh hy vọng sẽ góp phần làm giảm tỷ lệ mắc bệnh.

   Viêm xoang hàm là tình trạng viêm niêm mạc xoang. Nếu bị bên phải gọi là viêm xoang hàm phải và ngược lại, bệnh thường gặp ở những người lớn.

   Nguyên nhân gây ra bệnh viêm xoang hàm là gì: do người bệnh bị sâu răng mà chữa trị không đúng cách, viêm mũi dị ứng kéo dài hay bị vẹo vách ngăn mũi, nang chân răng làm mũ, nhiễm khuẩn cuống răng, tai biến do nhổ răng, hay mọc răng nanh răng khôn,... Điều có thể làm cho bạn bị viêm xoang hàm.

   Khi người bệnh bị viêm xoang hàm sẽ có những triệu chứng như: đau mặt âm ỉ, chảy mủ có màu vàng xanh bên trái, người bệnh ngửi thấy mùi hôi thối, nhứt đầu, đau từng cơn lan lên cả hàm trên,... Những triệu chứng này làm cho bạn vất vả, khó chịu ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống thường nhật. 

2. Các phương pháp điều trị bệnh viêm xoang hàm trái hiện nay


   Tùy theo từng thể trạng của từng người mà cách điều trị sẽ khác nhau và tùy người bệnh chọn cho mình phương pháp hợp lý nhất, để điều trị hợp với túi tiền của mình sau đây là những phương pháp có thể nói điều trị chính hiện nay.

- Đông y:

   Nhiều người tìm đến với những bài thuốc đông y để điều trị cho chính mình hay những cách trị viêm xoang bằng những loại cây cỏ có xung quanh nhà. Nhưng theo chúng tôi được biết không có số liệu thống kê kết quả nào chỉ ra rằng, những bài thuốc đông y sẽ khỏi hết bệnh. 

   Các bài thuốc đông y đa số chỉ là nhằm tăng cường sức khỏe chứ không điều trị triệt để mầm móng bệnh. Hay có đi chăng nữa, hiện nay các loại thảo dược để điều chế đang được báo động về chất lượng.

- Tây y:

   Thuốc tây y rất nhiều nhưng người bệnh rất ngại hay rất hạn chế dùng, vì những tác dụng phụ của nó ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận của cơ thể. Hiệu quả của những loại thuốc tây y cũng khá tốt, chỉ xét về mặt lợi thôi nha.

   Việc phẫu thuật xoang cũng là một cách, nhưng tỉ lệ người khỏi bệnh quá thấp. Hiếm hoi người được phẫu thuật trở lại bình thường, nhưng nếu bạn không chăm sóc và phòng ngừa thì có thể sẽ bị tái phát trở lại.


Điều trị bệnh viêm xoang hàm trái
Điều trị bệnh viêm xoang hàm trái

   Ảnh hưởng bệnh viêm xoang hàm trái là gì: nguyên nhân chủ yếu của viêm xoang hàm là do răng vì vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc ăn uống, khi bị viêm xoang sẽ rất khó tập trung vào một việc gì được, do xoang ở gần với mắt chúng ta nên sẽ gây ra những bệnh về mắt,...

3. Phương pháp mới – Đột phá mới


   Phương pháp này là gì vậy mà nghe có vẻ hấp dẫn thế, xin thưa với các bạn rằng phương pháp này được dựa trên cơ chế tái tạo lại của con người, được điều chế 100% từ thảo dược Trung Đông do chính Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Phúc bào chế.

   Phương pháp này được chia ra 2 giai đoạn như sau:

- Giai đoạn 1: Khi thuốc vào cơ thể bệnh nhân sẽ trực tiếp tác dụng vào xoang bị viêm nhiễm, và thuốc sẽ tác động cực mạnh vào những chỗ này nhằm tiêu diệt vi khuẩn xâm nhập.

- Giai đoạn 2: Sau khi tiêu diệt vi khuẩn thuốc sẽ hộ trợ hệ miễn dịch cho người bệnh và khơi dậy cơ chế tái tạo lại của con người, giúp cơ thể tự lành bệnh.

   Trên 90%  người điều trị viêm xoang hàm trái hiện nay đang sử dụng phương pháp mới này mang lại kết quả thực sự đáng kinh ngạc. Trị dứt điểm những khó khăn của bạn đã bấy lâu nay bạn gặp phải và đối mặt với nó hằng ngày hằng giờ, mà những phương pháp truyền thống xưa nay chưa thể làm được như phương pháp này.

   Tại sao những phương pháp như đông y, tây y,... Không thể giải quyết các vấn đề về viêm xoang hiện nay ?

- Đa số thuốc không điều trị triệt để vào những vùng viêm nhiễm trong cơ thể người bệnh.

- Hầu như không đủ khả năng khơi dậy khả năng tự hồi phục của cơ thể con người chúng ta.

- Những phương pháp đông y, tây y,... Hầu hết chỉ mang tính cầm chừng, tạm thời, không triệt để,...

   Nguồn gốc thuốc:

- Xuất xứ : từ thảo dược thiên nhiên của các nước Trung Đông ( loại thảo dược này chỉ có ở Thổ Nhĩ Kỳ).

- Nghiên cứu, điều chế : do Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Phúc nhiều năm nghiên cứu và đã thành công.

   Hiệu quả mà thuốc mang lại :

- 100 người sử dụng thuốc này và 99% khỏi bệnh 

- Không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh ( được điều chế 100% từ dược liệu thiên nhiên Trung Đông).

- Hiệu quả của thuốc sẽ phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

   Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Phúc hiện đang sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ, đạt 2 văn bằng tiến sĩ tại Mỹ, trên 41 năm hành nghề y, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại những nền y học đi đầu thế giới đó là Hoa Kỳ và Ấn Độ, trên 10 năm giảng dạy tại các trường đại học quốc tế.

4. Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe không tái phát bệnh


- Luôn luôn giữ ấm cơ thể mỗi khi trời trở lạnh hay vào những buổi sáng sớm

- Khi ra đường nên mang khẩu trang y tế để giảm thiểu tối đa khói bụi

- Không hút không thuốc lá

- Không nên uống các đồ uống có cồn như rượu bia

- Sử dụng nước muối hay nước muối sinh lý để vệ sinh mũi và họng

- Không nên ăn hay uống đồ lạnh

   Bài viết đã cung cấp cho các bạn hiểu rõ hơn về viêm xoang hàm trái là gì để có biện pháp ngăn ngừa, triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị phù hợp nhất để bạn lựa chọn. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn trong việc phát hiện ra bệnh và điều trị.






1 nhận xét:

  1. Cái vụ viêm xoang hàm trái này căng lắm ah. Sau một thời gian là bị viêm xoang sàng luôn ah.

    Tôi nghe Bác Sĩ bảo hiện tại viêm xoang hàm trái này gần như Bó Tay, chỉ là mổ, mổ rồi cũng tái phát ah.

    Được ông Bác giới thiệu về loại Thuốc Xoang Zoha từ mỹ thử khá hay. nếu ai bị thì tìm thử, Phước Chủ May Thầy

    Trả lờiXóa