Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chữa viêm xoang sàng sau dứt điểm triệt để

Chữa Viêm Xoang Sàng Sau Dứt Điểm Triệt Để


   Bệnh viêm xoang gây ra nhiều triệu chứng khó chịu cho bạn như: nghẹt mũi, chảy dịch mũi, nhứt đầu,... Các triệu chứng này làm cho bạn quá khó chịu không tập trung vào công việc được, ăn không ngon, ngủ chẳng yên giấc. Vậy làm thế nào chữa viêm xoang sàng sau dứt điểm triệt để giúp bạn quay trở lại cuộc sống bình thường.

   Viêm xoang sàng là bệnh Tai - Mũi - Họng thường gặp. Bệnh xuất hiện ở mọi lứa tuổi mọi ngành nghề không trừ một ai. Bệnh có khuynh hướng diễn biến mạn tính và hay tái phát. Có nhiều nguyên nhân thuận lợi để bệnh tái phát như: môi trường sống và làm việc bị ô nhiễm, sức đề kháng kém do mắc các bệnh mạn tính khác kèm theo, cơ địa dị ứng, chế độ dinh dưỡng kém,...

Chữa viêm xoang sàng sau dứt điểm triệt để
Chữa viêm xoang sàng sau dứt điểm triệt để

   Các phương pháp chữa viêm xoang sàng sau hiện nay:

Phương pháp chữa viêm xoang sàng sau bằng đông y 


   Việc chữa trị bệnh viêm xoang phải nhằm vào hai yêu cầu sau: bổ thận âm và nạp khí về thận. Đối với những trường hợp viêm xoang cấp, hay khi có những triệu chứng như sưng nhức khó chịu hay bội nhiễm do phong nhiệt, có thể dùng thêm các biện pháp tiêu viêm, tiêu độc. 

   Tuy nhiên, những phương dược chữa trị triệu chứng chỉ là phụ và tạm thời thôi. Bệnh kéo càng dài chừng nào thì âm hư càng nặng, càng phải chú trọng đến gốc ở thận. Khi sự cân bằng âm dương đã được thiết lập, mặt khác khi chính khí đã vững, sức đề kháng sẽ vươn lên.

+ Bài thuốc lục vị địa hoàng:

   Lục vị là một vị thuốc căn bản và thông dụng trong y học cổ truyền để bổ thận âm. Vì sao gọi là lục vị vì bài thuốc này gồm sáu vị. Để nạp khí về thận, và người ta thường dùng thêm ba vị: ngũ vị, mạch môn, ngưu tất. 

   Mạch môn làm mát phế vị, ngưu tất giáng khí dẫn thuốc về thận, ngũ vị liễm phế cố thận. Ngoài ra, nếu bệnh lâu ngày nên dùng thêm cao ban long, là loại huyết nhục hữu tình làm tăng hiệu quả. Cao ban long là một vị thuốc bổ âm mạnh được bào chế từ sừng hươu nai. 

   Như vậy, bài thuốc lục vị địa hoàng để chữa viêm xoang sàng gồm những thảo dược sau:

- Thục địa 16g

- Sơn thù 8g

- Bạch phục linh 4g

- Ngưu tất 8g

- Mạch môn 8g

- Hòa sơn 8g

- Trạch tả 4g

- Ngũ vị 6g

- Cao ban long 8g

- Đơn bì 6g

   Bạn cần chuẩn bị một ấm nước sau đó cho tất cả nguyên liệu trên vào ấm nước bạn đã chuẩn bị sẵn. Cách sắc thuốc như sau lần đầu bạn cho 3 chén ( bát), sắc còn một chén ( bát). Lần hai các bạn đổ hai chén nước, sắc còn lại nữa chén. Sau đó bạn cho hai lần sắc đó hòa chung với nhau.

   Ngày uống thuốc 2 – 3 lần. Bạn nên hâm nóng trước khi uống. Duy trì bài thuốc này lâu dài cho đến khi khỏi bệnh.

+ Một số bài thuốc dân gian như:

- Dùng tân di: cũng là cách chữa trị viêm xoang, đây là nụ của hoa Mộc Lan và sau khi đem đi phơi khô. Tân di có tính ấm, không độc, vị cay. Thường được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, đặc biệt có tác dụng tốt với các bệnh viêm xoang, viêm mũi,…


Tân di chữa viêm xoang sàng sau
Tân di chữa viêm xoang sàng sau

   Cách làm như sau: Tân di 20g, nga bất thực thảo 5g. Cho hai nguyên liệu trên vào lọ thủy tinh, đổ nước vào vừa ngập nguyên liệu là được, ngâm trong 48 giờ là được sau đó lấy nước nhỏ mũi. Mỗi ngày dùng từ 4 -5 lần.

- Râu bắp và đương quy: đem phơi khô, cắt thành những khúc ngắn 1cm. Bỏ vào lọ hay chai thủy tinh đậy kín, mỗi khi dùng thì đem hai hỗn hợp trên cho vào tẩu để hút, mỗi ngày hút 5 lần và kiên trì cho đến khi hết bệnh.

- Tỏi: trong tỏi chứa hàm lượng lớn aliin, glucogen, fitonxit,… Đặc biệt tinh chất allicin được coi là một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng khuẩn, kháng viêm và chống lại virus. 

  Cách làm như sau: tỏi bóc vỏ, giã nát ép lấy nước. Đối với lần đầu thực hiện bạn nên cho một ít nước để làm giảm vị cay của tỏi và những lần sau đó đã quen thì nên giảm lượng  nước để tăng công dụng. 

Phương pháp chữa trị viêm xoang bằng tây y


   Chữa trị viêm xoang sàng sau bằng các loại thuốc co mạch, giảm dị ứng, giảm viêm, vệ sinh mũi bằng nước muối biển, hay khoáng chất cũng là một phương pháp cần thiết giúp khôi phục lại niêm mạc mũi, tránh trình trạng bít tắc đường dẫn lưu thông mũi xoang, hay dùng các loại kháng sinh để chữa trị bệnh viêm xoang.

- Nước muối biển đem lại một số muối khoáng, các nguyên tố vi lượng có ích cho niêm mạc. Như vậy, nước muối biển không chỉ có khả năng rửa sạch mũi mà còn đưa niêm mạc mũi về trạng thái bình thường, đỡ ngạt tắc mũi.

- Các loại thuốc co mạch nên dùng trong khoảng 7 ngày để tránh trường hợp nhờn thuốc. Thuốc có nhiều dạng như thuốc nhỏ mũi thông thường, thuốc xịt mũi,… Tùy từng trường hợp mà cách sử dụng và liều lượng khác nhau. Khi dùng thuốc này cho trẻ em nên cân nhắc kỹ vì tác dụng phụ của nó. 

   Cần dùng khi có chỉ định của bác sĩ, không nên dùng trong những trường hợp sau: tăng huyết áp, cường giáp, bệnh tim mạch, glaucoma góc đóng. 

Thuốc tây y chữa viêm xoang sàng sau
Thuốc tây y chữa viêm xoang sàng sau

- Các loại thuốc kháng sinh là sự lựa chọn cần thiết cho bạn khi bị viêm xoang do nhiễm khuẩn. Có thể sử dụng một trong những loại kháng sinh sau: amoxicillin,sulfamethoxazole - trimethoprim, cefprozil, cefuroxim axetil,...

   Ngoài ra viêm xoang do dị ứng cần kết hợp với thuốc chống dị ứng. Có thể kết hợp những loại thuốc chống viêm, long đờm, tiêu đờm, corticoid, tăng cường sức đề kháng trong điều trị viêm xoang cho trẻ em. Để chữa viêm xoang sàng sau dứt điểm triệt để rất khó bạn cần kiên trì một thời gian dài.

Chữa viêm xoang sàng sau dứt điểm triệt để từ thảo dược Trung Đông


   Muốn chữa viêm xoang dứt điểm triệt để ta cần phải giải quyết những vấn đề sau:

- Thuốc phải cực mạnh đặc trị được vi khuẩn và nấm trong xoang. Hiện nay nhiều bệnh nhân dùng nhiều loại cây cỏ để chữa trị nhưng không có hiệu quả nguyên nhân là các loại này không có chứa kháng sinh đủ mạnh để diệt vi khuẩn, nấm trong các xoang.

- Thuốc hay thảo dược không có độc tố hay tác dụng phụ để không làm tổn hại đến các cơ quan nội tạng khác.

- Thuốc phải được đưa vào sâu trong các xoang mũi để tiêu diệt vi khuẩn, nấm,...

   Sau đây là loại thuốc được bào chế từ thảo dược từ thiên nhiên 100% do Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Phúc điều chế ra.

- Với những thành phần có trong cây thảo dược của thuốc, khi thuốc vào cơ thể sẽ tác động vào vùng mũi bị viêm nhiễm, vi khuẩn, nấm. Thuốc cực kỳ mạnh để tiêu diệt đứt điểm vi khuẩn trong xoang.

- Thuốc được bào chế nguyên chất 100% từ thảo dược thiên nhiên loại cây này chỉ có ở Thổ Nhĩ Kỳ.

- Ngoài ra thuốc còn hộ trợ hệ miễn dịch cho cơ thể bệnh nhân, giúp cho bệnh nhân có khả năng tự lành bệnh ( đây là cơ chế tái tạo của con người).

Đôi nét về người chế ra loại thuốc kỳ diệu này:

- Người điều chế ra loại thuốc kỳ diệu này không ai khác chính là Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Phúc.

- Trên 40 năm làm việc và nghiên cứu nghề y

- Đang sinh sống và làm việc tại đất nước có nền y học phát triển bậc nhất đó chính là Mỹ.

- Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Phúc có hai văn bằng tiến sĩ về y học

- Trên 10 năm giảng dạy tại các trường đại học quốc tế

- Có nhiều năm nghiên cứu y học tại Ấn Độ và Hoa Kỳ

   Kết Luận: tóm lại bạn muốn chữa viêm xoang sàng sau dứt điểm triệt để phải kiên trì sử dụng thuốc trong một thời gian dài và cần phòng ngừa bệnh viêm xoang.

   Hi vọng bài viết sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn !




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét