Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Thuốc điều trị chữa bệnh viêm xoang sàng sau nhanh khỏi nhất

Thuốc Điều Trị Chữa Bệnh Viêm Xoang Sàng Sau Nhanh Khỏi Nhất


   Viêm xoang là căn bệnh không hiếm gặp nhất là xã hội hiện đại ngày nay do nhiều yếu tố và nguyên nhân khác nhau như: ô nhiễm môi trường, khói bụi từ các nhà máy và phương tiện giao thông,... Khi mắc bệnh này nỗi đau mà sự khó chịu của bệnh này mang lại không tả được. Vậy có thuốc điều trị chữa bệnh viêm xoang sàng sau nhanh khỏi nhất ? Đó là câu hỏi của nhiều người đặt ra.

Thuốc điều trị chưa bệnh viêm xoang sàng sau nhanh khỏi nhất
Thuốc điều trị chưa bệnh viêm xoang sàng sau nhanh khỏi nhất

1. Những phương pháp điều trị viêm xoang sàng sau hiện nay


   Hiện nay cũng có rất nhiều phương pháp điều trị cũng như thuốc chữa bệnh viêm xoang sàng được nhiều người áp dụng vào điều trị chữa bệnh này. Việc điều trị bệnh này hiện nay có nhiều cách nhưng có 2 cách chính là dùng thuốc điều trị từ Tây y và dùng các bài thuốc chữa trị từ Đông y. 

   Tùy từng bệnh nhân mà tác dụng của những phương pháp này sẽ khác nhau, không phải người bệnh nào cũng dùng những loại thuốc như nhau được. Vì vậy hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về những loại thuốc trị viêm xoang sàng sau để cho các bạn tham khảo thêm, và ghi vào sổ tay của mình để tìm cho mình loại thuốc phù hợp nhất.


a. Thuốc điều trị viêm xoang sàng sau từ tây y


   Bạn có thể sử dụng các loại thuốc kháng sinh dạng uống để chữa viêm xoang sàng sau. Đối với những trường hợp bị nặng thì không những chỉ dùng thuốc kháng sinh dạng uống mà cần xem sự hấp thụ của loại thuốc kháng sinh điều trị viêm mũi dị ứng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

   Có nhiều loại thuốc kháng sinh điều trị ngắn ngày, dài ngày, hay thuốc kháng sinh điều trị tại chỗ,...

- Thuốc kháng sinh ngắn ngày: các loại thuốc kháng sinh ngắn ngày thường được bác sĩ chỉ định dùng để điều trị bệnh viêm xoang sàng sau đối với người bệnh không bị dị ứng với penixillin là nhóm loại thuốc amoxilin, còn đối với những người bệnh bị dị ứng với penixillin thì nhóm thuốc nên được sử dụng là Cephalosporine.

- Thuốc kháng sinh dài ngày dùng cho bệnh nhân viêm xoang: thuốc điều trị viêm xoang sàng này rất khó để chữa trị khỏi hẳn mà bệnh nhân cần phải kiên trì với một thời gian khá dài. Việc dùng những loại thuốc kháng sinh dài ngày sẽ giúp cho bạn giúp diệt khuẩn, hạn chế viêm tắc các xoang, có thể chống viêm và giảm việc hình thành biofilm. Các loại thuốc kháng sinh dài ngày thường được dùng đó là Rocithromycin, Erythromycin, hay Clarithromixin.

- Thuốc kháng sinh điều trị tại chỗ: một số loại thuốc xịt dạng hơi, hay thuốc nhỏ mũi có tác dụng ngay lập tức cho bạn tại các vùng xoang bị viêm nhiễm sẽ giúp cho người bạn nhanh khỏi hơn như: nước muối loãng hoặc NaCL 0,9 % là thuốc súc rửa mũi. Sau đó nhỏ ít giọt vào hốc mũi, rồi xì nhẹ cho sạch mũi ra. Thực hiện việc  này vài lần trong ngày vào buổi sáng và tối.

- Hiện nay có các loại thuốc hỗ trợ điều trị như làm loãng hay tiêu các dịch nhầy trong các xoang từ đó giúp bệnh nhân cải thiện các triệu chứng của căn bệnh ra bên ngoài.

   Lưu ý: khi bạn dùng các loại thuốc kháng sinh nên đọc kỹ sử dụng trước uống thuốc hay lắng nghe chỉ dẫn của bác sĩ, không nên tự mua thuốc để uống vì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ. Hay làm cho thuốc bị nhờn không còn tác dụng.

b. Thuốc điều trị viêm xoang sàng sau từ đông y


Thuốc đông y điều trị chữa trị bệnh viêm xoang sàng sau
Thuốc đông y điều trị chữa trị bệnh viêm xoang sàng sau


   Về bản chất, bệnh viêm xoang là tình trạng niêm mạc mũi xoang bị viêm sưng hay bị vi khuẩn xâm nhập,... Làm cho lỗ thông xoang bị tắc nghẽn gây ra ứ đọng các dịch nhầy, dẫn đến viêm nhiễm trong các hốc xoang. Những bài thuốc chữa viêm xoang sàng từ đông y cũng khá hiệu quả cho bệnh nhân.

   Thuốc đông y có nhiều dạng qua nhiều đường như: đường uống, xông hay hít thuốc,... Tùy theo trình trạng bệnh nhân sẽ có bài thuốc uống hay xông khác nhau.

- Bài thuốc Ma hoàng và Thương nhĩ tử: nguyên liệu gồm có

• Hoa tân di 8g

• Ma hoàng 12g

• Khương hoạt 12g

• Thương nhĩ tử 12g

• Cam thảo 4g 

• Kinh giới 6g

• Phòng phong 12g

   Cách làm như sau: Các bạn đổ ba chén ( bát) đun sôi cho đến khi nước trong ấm còn lại một chén là được, uống hai lần trong một ngày và thực hiện đều đặn trong một thời gian dài. Đây cũng là bài thuốc chữa viêm xoang sàng khá hiệu quả cho bệnh nhân.

- Bài thuốc suy tị thấu khiếu tán: nguyên liệu gồm có

• Băng phiến 15g

• Tân di hoa 15g

• Cuống dưa ngọt 15g

   Cách thực hiện như sau: bạn tán các nguyên liệu trên thành dạng bột cho vào trong bình kín, lấy một ít thuốc hít vào trong mũi, ngày làm 3 lần có tác dụng thông mũi.

- Sử dụng lá trà: nguyên liệu gồm có lá trà xanh

   Phương pháp làm như sau: Lấy một ít lá trà xanh cho vào ấm thêm ít nước vào đun sôi khoản 10 phút cho lá trà ra nước có màu vàng xanh là được. Sau đó đổ ra chén ( bát) cho thêm một ít muối, để cho nước nguội cho đến khi còn hơi ấm. Bạn cúi đầu xuống cho mũi tiếp xúc với nước, lấy tay bịt một bên lổ mũi bên kia hít nước trà vào xuống họng và nhổ ra và đổi bên. Làm liên tục từ 3 - 4 lần. Ngày làm 2 lần khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Trà xanh điều trị chữa bệnh viêm xoang sàng sau
Trà xanh điều trị chữa bệnh viêm xoang sàng sau

c. Kết quả của các phương pháp trên


   Thông hường thì thuốc trị viêm xoang sàng đường uống đạt được hiệu quả nhanh. Cũng giống như thuốc dạng xịt, thuốc chữa viêm xoang đường uống có thể trở nên kém hiệu quả nếu bạn dùng lâu dài. Nhờn thuốc có xảy ra nhưng không nhiều bằng thuốc dạng xịt.

   Cả hai loại thuốc dùng cho đường uống và đường xịt đều có những tác dụng phụ. Ngoài ra, phối hợp thuốc viêm xoang với những loại thuốc khác có tác dụng phụ tương tự có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

   Một số người sử dụng thuốc xịt mũi quá mức và trở nên phụ thuộc vào thuốc để có thể thở được bình thường và gây ra nghiền làm cho bạn kho khăn trong việc chấm dứt sử dụng thuốc.

2. Phương pháp điều trị mới hiệu quả nhanh chóng dù bệnh ở mức độ nào


   So với những phương pháp cũ thuốc điều trị chữa bệnh viêm xoang sàng sau nhanh khỏi nhất thành phần chiết xuất từ cây thảo dược 100% tự nhiên, loại cây này chỉ có ở Trung Đông đặc biệt chỉ có ở Thỗ Nhĩ kỳ.

   Giúp hệ miễn dịch cho cơ thể bạn, có khả năng tự lành bệnh ở những vị trí bị nhiễm viêm, lỡ loét. Đây là cơ chế tự tái tạo của con người. 

   Kết quả mang lại so với các phương phương cũ:

- Thời gian lành bệnh nhanh chóng ( hiệu quả trông thấy trong vòng 3 – 5 ngày)

- Không có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn ( nên yên tâm nhé)

- Hầu hết 100% người sử dụng điều hết bệnh

   Thông tin về người điều chế loại thuốc thần kỳ này:

- Loại thuốc này do Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Phúc điều chế thành công 100% từ thảo dược thiên nhiên.

- Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Phúc đã có hơn 40 năm hành nghề y học, hiện tại đang sống và làm việc tại Hoa Kỳ.

- Phương pháp điều trị này được giáo sư dựa trên những nguyên tắc tự tái tạo của cơ thể con người.

- Nhiều năm công tác tại các bệnh viện chuyên khoa ung thư tại Mỹ và Ấn Độ

3. Cách phòng ngừa không tái phát bệnh


   Phương pháp điều trị bệnh viêm xoang một phần của việc chữa trị bệnh này và cách phòng ngừa không tái phát bệnh cũng không kém phần quan trọng. Sau đây là những cách phòng ngừa:

- Khi tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi bạn nên mang khẩu trang y tế

- Vệ sinh mũi bằng cách dùng nước muối hay bạn có thể mua nước muối sinh lý để vệ sinh.

- Nên dữ ấm cơ thể trong khi trời lạnh

- Chế độ ăn uống hợp lý

- Nên tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng

   Trên đây là những chia sẽ và trả lời cho câu hỏi đặt ra ở đầu bài thuốc điều trị viêm xoang sàng sau nhanh khỏi nhất bệnh viêm xoang là căn bệnh phiền toái, vì vậy bạn cần phòng tránh và hiểu rõ hơn về bệnh.

   Cám ơn các bạn đã đọc bài viết !

   Bạn có thể xem thêm:
   http://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-chua-viem-xoang-mui-man-tinh-n131932.html





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét