Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những nguyên nhân gây bị bệnh viêm xoang mũi hằng ngày

Nguyên nhân gây bi bệnh viêm xoang mũi 


  Viêm xoang là bệnh rất khó chịu và hiện nay rất nhiều người bị căn bệnh này tại sao vậy, vì hiện nay có nhiều nguyên nhân gây bệnh viêm xoang mũi. Với khí hậu ở nước Việt Nam chúng ta tỉ lệ người mắc bệnh viêm xoang mũ rất cao.

Ô nhiễm môi trường nguyên nhân gây bị bệnh viêm xoang mũi
Ô nhiễm môi trường nguyên nhân gây bị bệnh viêm xoang mũi

1. Bệnh viêm xoang mũi là gì ?


  Bệnh viêm mũi là một trong những bệnh phổ biến thường gặp ở những bệnh về đường hô hấp. Viêm mũi là do niêm mạc trên bề mặt hốc mũi bị viêm nhiễm do vi khuẩn virut, có hại tấn công qua đường hô hấp của chúng ta. Làm tăng ứ đọng dịch nhày gây tắc nghẽn các lỗ thông xoang đến hốc mũi, gây ra bệnh viêm xoang mũi.

2. Nguyên nhân gây bệnh viêm xoang mũi


  Sau đây là một số nguyên nhân bị viêm xoang mũi thường gặp nhất gây nên bệnh viêm xoang mũi.

- Do vi khuẩn xâm nhập:

  Thông thường vi khuẩn ở đường mũi, họng thường vô hại, nhưng đến khi bị cảm cúm, siêu vi rút cảm, làm cho màng mũi sưng lên gây ra hiện tương hắt hơi, sổ mũi khiến các ống dẫn xoang đổ vào mũi bị tắc nghẽn, vi khuẩn có thể đi vào các xoang và phát triển trong lớp dịch nhày gây ra viêm xoang. Có thể gây viêm xoang cấp tính hoặc mãn tính.

- Do virus:

  Là do người bị viêm xoang bị nhiễm cảm lạnh, đây được gọi là viêm xoang do Virus. Cảm lạnh và cúm gây nên tình trạng viêm nhiễm và tắc nghẽn đường mũi, dẫn đến tắc nghẽn trong các xoang gây ra viêm xoang.

- Môi trường bị ô nhiễm:

  Đây cũng là một trong những nguyên nhân viêm xoang mũi phổ biến gây viêm xoang. Khói thuốc lá, hóa chất, khói bụi,… Khi vào cơ thể qua đường mũi, họng làm hư niêm mạc xoang, rất dễ gây ra viêm xoang.

- Do nấm:

  Bào tử nấm thường có ở khắp mọi nơi trong tự nhiên như: trong không khí, trong đất, … Nếu vô tình chúng ta hít phải ,các bào tử nấm này sẽ bám vào vách mũi, hốc xoang gây ra bệnh viêm xoang.

- Dị ứng:

  Viêm mũi dị ứng là nguyên nhân gây bệnh viêm xoang mũi nhiều nhất dẫn đến viêm xoang mãn tính. Viêm mũi dị ứng theo mùa và những dị ứng khác gây nên các phản ứng dị ứng rất dễ phát triển thành viêm xoang.

Dị ứng một trong những nguyên nhân gây bị bệnh viêm xoang mũi
Dị ứng một trong những nguyên nhân gây bị bệnh viêm xoang mũi

3. Cách điều trị viêm xoang mũi như thế nào cho hiệu quả


   Khi chúng ta đã biết nguyên nhân bị viêm xoang mũi để hạn chế mắc bệnh, vậy khi đã mắc bệnh điều trị ra sao cho tốt nhất.

   Hiện nay có rất nhiều cách điều trị viêm xoang mũi đông y có tây y có những hầu như sau một thời gian sẽ tái phát, còn chưa kể thuốc tây y gây ảnh hưởng phự nữa. Và thuốc đông y chất lượng đang báo động hiện nay.

   Nhưng hiện có một loại thuốc rất tốt điều trị dứt điểm về viêm xoang mũi, cơ chế đào thải chất nhờn ra khỏi khoang mũi, giúp loại bỏ ngay cơn đau cho bệnh nhân.

- Nguồn gốc của thuốc:

+ 100% từ thảo dược thiên nhiên

+ Nguồn thảo dược quý chỉ có ở Châu Phi và Thỗ Nhĩ Kì

+ Được sản xuất tại Hoa Kỳ và theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

+ Được nhập và đóng gói tại Việt Nam

- Cách sử dụng thuốc như sau:

Thuốc có 2 dạng đó là: dạng bột và dạng tinh dầu

+ Dạng bột: 1 muỗng cà phê + 200ml nước nguội, ngày dùng 2 lần

+ Dạng tinh dầu: mỗi lần dùng 10-15 giọt + 200ml nước nguội, ngày dùng 2 lần

- Quy trình điều trị của thuốc như sau:

+ Đào thải các chất nhờn có trong xoang ra khỏ cơ thể người bệnh

+ Giúp lành vết thương ở các vùng viêm nhiễm

+ Tái tạo các xoang đã bị tổn thương

+ Hỗ trợ sức đề kháng, giúp người bệnh nhanh khỏe

  Một số thông tin về người đã bào chế loại thuốc này như sau:

  Giáo sư, tiến sĩ Nguyên Phúc người đã chế tạo loại thuốc kỳ diệu này đã đạt học vị Giáo sư tiến sĩ tại Mỹ, trên 40 năm nghiên cứu các loại thảo dược quý chữa trị bệnh bênh bằng thảo dược thiên nhiên. Ngoài ra Giáo sư còn có nhiều năm giảng dạy tại các trường nổi tiếng tại mMỹ và Ấn Độ cũng như làm việc tại các bệnh viện lớn nhất ở đây.

  Cám ơn các bạn đã đọc bài viết nguyên nhân gây bệnh viêm xoang mũi chúc bạn nhanh lành bệnh.

>>> Tham khảo thêm khóa học facebook marketing ở Huế



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét