Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng như thế nào

Triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng 


  Khí hậu càng ngày càng thay đổi bất thường làm cho chúng ta chưa thích nghi được, dễ gây ra nhiều căn bệnh đặc biệt là bệnh về hô hấp trong đó phải kể tới là viêm xoang mũi dị ứng. 

  Vậy triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng như thế nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiều về vấn đề này để giải đáp thắc mắc trên nhé.

Triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng như thế nào
Triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng như thế nào

1. Triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng là gì ?


  Triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng thông thường sẽ xuất hiện ngay sau khi tiếp xúc với chất hoặc các thứ gây dị ứng hay còn gọi là dị nguyên như:

- Ban đầu sẽ là hắt hơi: đặc biệt là sau khi tiếp xúc với các chất gây dị ứng  có thể như bụi bặm, lông vật nuôi, phấn hoa, khói thuốc lá,… Sau đó hắt hơi liên tục, nhiều lần, kéo dài và hay tái phát. 

- Biểu hiện tiếp theo là ngứa mũi: cơn ngứa mũi thường xuất hiện sớm ở trẻ em có cảm giác ngứa ngoài có thể xuất hiện ở vùng mắt, họng, tai, vòm miệng, hoặc vùng cổ. 

- Chảy nước mũi: Chảy nước mũi thường đi kèm với đó là hắt hơi hoặc sau hắt hơi. Người bệnh bị chảy nước mũi có màu trong suốt, không có mùi.

- Tắc ngạt mũi: Đây cũng là một trong những triệu chứng viêm xoang mũi do người bị viêm mũi dị ứng chảy nhiều nước mũi và sự phù nề của lớp niêm mạc làm cho ngạt mũi. Làm người bệnh thở bằng mũi không được nên phải thở bằng miệng.

- Đau: Ngoài cảm giác ngạt cứng trong mũi, vì thiếu thở nên người bệnh sẽ có cảm giác nhức đầu, mệt mỏi, uể oải,… Một số trường hợp có thể đau ở vùng mũi, vùng xoang mặt và kèm theo rối loạn vận mạch vùng mặt.

Đau nhức đầu triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng
Đau nhức đầu triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng


  Trên đây là những triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng điển hình hiện để phát hiện có mắc viêm xoang mũi dị ứng hay không.


2. Điều trị viêm xoang mũi dị ứng có khó không và điều trị ra sao ?


  Bệnh viêm xoang mũi dị ứng không gây nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên khiến người bị bệnh rất khó chịu và gặp nhiều phiền toái. Đặc biệt, bệnh để lâu mà chưa kịp điều trị  sẽ gây ra bệnh viêm xoang mạn tính và polyp mũi.

  Y học hiện đại ngày càng phát triển nên bệnh viêm xoang mũi dị ứng sẽ điều trị khỏi, một những cách điều trị tốt nhất hiện nay đó là sử dụng thuốc để chống lại mầm mống bệnh và đào thải virus vi khuẩn ra ngoài.

  Hiện đang có một phương pháp điều trị viêm xoang mũi dị ứng từ Mỹ rất tốt không ảnh hưởng đến sức khỏe do thuốc được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên từ Châu Phi và Thổ Nhĩ Kỳ.

  Sau khi sử dụng thuốc các triệu chứng viêm xoang mũi như ngứa mũi, chảy nước mũi sẽ hết ngay, dần dần sẽ khỏi bệnh.

- Nguồn gốc xuất xứ của thuốc: từ Trung Đông do Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Phúc điều chế

- Quy trình điều trị của thuốc như sau:

+ Viêm xoang mũi dị ứng đa số là do vi khuẩn virus xâm nhập nên khi thuốc vào cơ thể sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn virus gây viêm xoang mũi dị ứng. giúp hộ trọ sức khỏe cho người bệnh.

+ Tái tạo lại các tế bào đã bị vi khuẩn virus gây tổn thương


Thuốc điều trị viêm xoang mũi dị ứng
Thuốc điều trị viêm xoang mũi dị ứng

Thông tin của Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Phúc người đã có nhiều năm nghiên cứu để chế tạo ra loại thuốc kỳ diệu này.

- Có trên 40 năm hành nghề bác sĩ và làm việc tại nhiều bệnh viện

- Học vấn của bác bao gồm: Tiến sĩ hóa học dược liệu, Tiến sĩ y học thiên nhiên liệu pháp, và đạt vị Giáo sư tại Hoa Kỳ.

- Được công tác tại các bệnh viện và nghiên cứu dược liệu tại Ấn Độ và Mỹ

- Tham gia giảng dạy tại các trường đại học trong nước và ngoài nước


3. Cách phòng ngừa bệnh viêm xoang mũi dị ứng như sau:


  Để phòng ngừa tốt bệnh viêm xoang mũi dị ứng tốt để không gây ra những triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng phiền toái ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập, bạn cần thực hiện tốt các vấn đề sau.

- Luôn mang khẩu trang trước khi ra ngoài hay trong khi làm việc trong môi trường ô nhiễm để ngăn không cho mũi tiếp xúc với bụi bặm, hoặc hóa chất độc hại,…

- Giữ cho môi trường sống cảu bạn luôn sạch sẽ thoáng mát

- Đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, hợp vệ sinh và đầy đủ những chất dinh dưỡng để có sức đề kháng tốt.

- Không tiếp xúc trực tiếp vật dụng cá nhân của người bị viêm mũi dị ứng hay viêm xoang.

- Vệ sinh răng miệng, họng, mũi sạch sẽ hàng ngày thật tốt 

  Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cho bạn về triệu chứng viêm xoang mũi dị ứng như thế nào ? Để các bạn nhanh chóng điều trị căn bệnh phiền toái này.

>>> Tham khảo thêm khóa học marketing online ở Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét